Câu Hỏi Thường Gặp

Quý khách vui lòng lưu ý các chính sách trước khi mua hàng. Quý khách mua hàng được hiểu là đã chấp thuận các chính sách sau đây.
I/ HÌNH THỨC THANH TOÁN

*Để thuận lợi, Khách hàng có thể chọn Hình thức thanh toán linh động :

Hình Thức Chuyển khoản Offline :

– Chuyển khoản trước sẽ được giảm thêm 3{8364488eda988a26145894b75a5fc9344b14ef920b9a35e9bdec8e0a373e5df4} trên tổng đơn hàng. Trường hợp Khách hàng trả hàng, tiền trả trước sẽ được hoàn lại trong vòng 48h.

– Thanh toán khi nhận hàng áp dụng trên toàn quốc.

– Tạm ứng trước 50{8364488eda988a26145894b75a5fc9344b14ef920b9a35e9bdec8e0a373e5df4} đơn hàng có thể được áp dụng trong một số trường hợp, điều này do HABY quyết định và khách hàng được giảm 3{8364488eda988a26145894b75a5fc9344b14ef920b9a35e9bdec8e0a373e5df4} đơn hàng.

Hình Thức Chuyển khoản Online :

  • Ngoài ra cách thanh toán nhanh nhất có thể quý khách có thể thanh toán Online qua Cổng Thanh toan bảo kim hoàn toàn an toàn và tiện lợi

Hình Thức Thanh Toán khi nhận hàng ( COD)

  • Quý khách có thể thanh toan linh động bằng hình thức này, khi bộ phận giao hàng giao hàng tận nơi quý khách có thể kiểm tra hàng hóa và sau đó thanh toán đúng số tiền như trên hoa đơn bên bộ phận giao hàng yêu cầu.

– Tài khoản nhận thanh toán:

[TK ĐÔNG Á: 0109672033 – Nguyễn Tú Anh – Đông Á CN – TP.HCM

[TK Vietcombank : 0071005660512 – Nguyễn Tú Anh – Đông Á CN Tân Thuận Quận 7- TP.HCM

 

II/ GIAO HÀNG

*Hầu hết hàng được giao trong vòng 24h tại TPHCM, 2-3 ngày khu vực lân cận TPHCM, 4-7 ngày khu vực khác.

*Thời gian giao hàng không tính Chủ Nhật, Ngày Lễ.

*Các tỉnh vùng Tây Bắc có thể cộng thêm 2-3 ngày.

Giao tại TP Hồ Chí Minh: tùy lựa chọn của Khách hàng, đơn hàng sẽ được giao hỏa tốc trong vòng 1h hoặc trong ngày hoặc 2-3 ngày. Cụ thể như sau:

– Hình Thức Giao Trong Ngày (Hỏa Tốc ) :  Nếu muốn giao nhanh trong ngày thì áp dụng phí 40,000đ  ( Áp dụng khu nội thành HCM )

– Đơn hàng ≥ 300,000đ: (giao trong 2-3 ngày)  thì áp dụng phí 20,000đ hoặc khách chọn hình thức giao hàng miễn phí sẽ do shop chủ động thời gian giao hàng.

– Đơn hàng < 300,000đ: phí mặc định là 20,000đ (giao trong 2-3 ngày), nếu muốn giao nhanh hỏa tốc trong ngày  thì áp dụng phí 40,000đ   khu nội thành HCM 

Giao tỉnh/thành khác: tùy lựa chọn của Khách hàng, đơn hàng sẽ được giao trong vòng 2-7 ngày. Cụ thể như sau:

– Đơn hàng ≥ 500,000đ: miễn phí giao hàng (giao trong 5-7 ngày), nếu muốn giao nhanh trong 2-3 ngày thì áp dụng phí 50,000đ

– Đơn hàng < 500,000đ: phí mặc định là 40,000đ (giao trong 5-7 ngày), nếu muốn giao nhanh trong vòng 1-3 ngày thì áp dụng phí 50,000đ

III/ ĐỔI TRẢ HÀNG

*Chấp nhận trả hàng trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm không đúng như mô tả và hình ảnh. Cách trả hàng như sau:

– Nếu trả ngay khi kiểm hàng với NV giao hàng: trả ngay cho NV giao hàng và miễn phí.

– Nếu trả sau khi NV giao hàng đã đi, Khách hàng vui lòng chịu phí giao hàng hóa nguyên vẹn đến điểm đổi trả trong giờ hành chính.

– Không nhận đổi trả hàng hóa đã bóc tem nhãn hoặc đã sử dụng, kích hoạt. Nếu có lỗi vui lòng sử dụng chế độ bảo hành của Nhà sản xuất.

IV/ BẢO HÀNH
– Nếu có, sản phẩm được ghi rõ thời gian bảo hành tại website, kèm theo tem-phiếu bảo hành hoặc hình thức bảo hành điện tử. Điều kiện bảo hành tuân thủ theo Nhà sản xuất.

THU THẬP & BẢO MẬT THÔNG TIN

Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các Khách hàng của mình thông qua wesite www.haby.vn

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website này được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.

Khách hàng được khuyến nghị để nắm rõ những quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi được cung cấp trên website này.

Chúng tôi đưa ra các cam kết dưới đây phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam, trong đó bao gồm các cách thức mà chúng tôi sử dụng để bảo mật thông tin của Khách hàng.

1. Mục đích thu thập Thông tin cá nhân

Chúng tôi thu thập Thông tin cá nhân của Khách hàng cho một hoặc một số mục đích như sau:

a. Thực hiện và quản lý việc đặt hàng trực tuyến.
b. Thực hiện và quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin khuyến mại tới Khách hàng như gửi các cập nhật mới nhất về thông tin khuyến mại và chào giá mới liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
c. Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
d. Liên hệ với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách hàng;
e. Đảm bảo tính an toàn đối với các giao dịch thanh toán trực tuyến.

2. Loại thông tin thu thập

Những loại Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập từ Khách hàng của mình bao gồm:

a. Thông tin cá nhân như họ và tên, giới tính, ngày sinh.
b. Thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ gửi thư, địa chỉ email, số fax;
c. Thông tin về thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn;
d. Thông tin về doanh nghiệp của Khách hàng như tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, chức danh;
e. Các thông tin khác phục vụ Chương trình Khách hàng thường xuyên như địa chỉ nhà riêng, số điện thoại di động, địa chỉ email cá nhân, thói quen, sở thích và các thông tin liên quan đến các nhu cầu đặc biệt của Khách hàng.
Các Thông tin cá nhân trên được yêu cầu đối với những dịch vụ cụ thể, Khách hàng có quyền từ chối hoặc không cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Trong trường hợp đó, chúng tôi không thể cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ đầy đủ và chất lượng.
Chúng tôi cần sự hỗ trợ từ phía Khách hàng trong việc đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các thông tin thu thập. Vì vậy, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi về bất kỳ sự thay đổi nào trong Thông tin cá nhân Khách hàng bằng việc liên hệ với chúng tôi qua các hình thức được công bố trên website.

3. Phương pháp thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập các Thông tin cá nhân của Khách hàng thông qua dịch vụ đặt hàng trực tuyến và đăng ký thành viên.

4. Thời gian lưu trữ thông tin thu thập

Chúng tôi sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

5. Việc công bố thông tin thu thập

Chúng tôi có thể công bố các Thông tin cá nhân thu thập từ Khách hàng cho bên thứ ba, như các đại lý của chúng tôi, các nhà cung cấp dịch vụ khác hoặc doanh nghiệp có liên quan nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Chúng tôi sẽ nỗ lực để đảm bảo rằng các nhân viên, cán bộ, đại lý, tư vấn hoặc bên thứ ba nào được đề cập ở trên có liên quan đến việc thu thập và xử lý thông tin Khách hàng sẽ nhận thức và thấu hiểu Chính sách bảo mật này.
Ngoài ra, chúng tôi có thể phải cung cấp các Thông tin cá nhân của Khách hàng cho các cơ quan chức năng, cơ quan của Chính phủ vì các mục đích theo luật định trong phạm vi được yêu cầu.

6. Quyền của Khách hàng đối với các Thông tin cá nhân được thu thập

Bất kỳ Khách hàng nào tự nguyện cung cấp Thông tin cá nhân cho chúng tôi đều có các quyền như sau:

a. Yêu cầu xem lại các thông tin được thu thập.
b. Yêu cầu sao chép lại các thông tin được thu thập.
c. Yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung thông tin được thu thập.
d. Yêu cầu dừng việc thu thập thông tin;
e. Yêu cầu xóa các thông tin đã được thu thập.
Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website.
Trường hợp Khách hàng cung cấp cho chúng tôi các Thông tin cá nhân không chính xác hoặc không đầy đủ để xác nhận được nhân thân Khách hàng, chúng tôi không thể bảo vệ được quyền bảo mật của Khách hàng theo quy định trên.

7. Việc cập nhật và ngôn ngữ của Chính sách bảo mật

Chúng tôi sẽ chỉnh sửa Chính sách bảo mật này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản Chính sách bảo mật cập nhật sẽ được công bố trên website của chúng tôi và sẽ được ghi ngày để Khách hàng nhận biết được bản mới nhất.

Theo quy định pháp luật, ngôn ngữ được ưu tiên sử dụng và tham chiếu là tiếng Việt. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn trong cách giải thích giữa bản tiếng Việt và các ngôn ngữ khác thì bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên tham chiếu.

Chính sách bảo mật này được cập nhật đến ngày 12 tháng 12 năm 2016.

Chúng tôi không mong muốn các tranh chấp xảy ra và sẽ nỗ lực để không xảy ra tranh chấp. Trường hợp xảy ra tranh chấp không mong muốn, quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được ưu tiên trước.

Dưới đây là các phương án giải quyết khi có xảy ra tranh chấp.

Khi khách hàng phát hiện quyền lợi của mình bị ảnh hưởng, khách hàng (người tiêu dùng) có thể thực hiện một trong các phương thức sau để bảo vệ quyền lợi của mình:

“Thương lượng

Thương lượng là phương thức giải quyết tranh chấp phổ biến, nhanh chóng và đơn giản dựa trên ý chí của hai bên mà không có sự can thiệp của bên thứ ba nào.

Phương thức này thường được áp dụng đầu tiên trong tất cả các vụ khiếu kiện của người tiêu dùng. Trong trường hợp hai bên chưa tìm được tiếng nói chung thì có thể lựa chọn một trong các phương thức tiếp theo như Hòa giải, Trọng tài, Tòa Án.

Hòa giải

Hòa giải là phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh thông qua bên thứ ba. Đây cũng là một trong những phương thức giải quyết tranh chấp phổ biến được người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh áp dụng khi xảy ra tranh chấp mà không đạt được sự thống nhất ý chí trong quá trình thương lượng. Khi đó, các bên có thể thoả thuận lựa chọn tổ chức hòa giải chuyên nghiệp, các cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân để thực hiện hoà giải. Theo quy định về pháp luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, người tiêu dùng có thể đến trung tâm hòa giải được thành lập bởi Sở Công Thương các tỉnh hoặc hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng các tỉnh (nếu ở địa phương), ở Trung ương có thể đến Cục Quản lý cạnh tranh hoặc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là phương thức được các nước trên thế giới sử dụng phổ biến bởi kết quả được hình thành từ ý chí của hai bên, bí mật thông tin, không tốn thời gian, không ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của các bên.

Trọng tài

Trong trường hợp người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung thông qua các phương thức như thương lượng hoặc hòa giải có thể thỏa thuận lựa chọn phương pháp là gửi đơn lên Trọng tài. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lưu ý điều khoản trọng tài là một vấn đề được pháp luật về trọng tài quy định, theo đó nếu các bên thỏa thuận giải quyết tranh chấp tại trọng tài thì Tòa án sẽ không thụ lý đơn kiện nếu tranh chấp đó phát sinh và một bên khởi kiện ra Tòa.

Tòa án

Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định về việc miễn nghĩa vụ chứng minh lỗi cho người tiêu dùng, đồng thời miễn tạm ứng án phí trong những vụ khiếu nại của người tiêu dùng.

Trên đây là bốn phương thức giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng với tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ. Người tiêu dùng có quyền lựa chọn bất kể hình thức giải quyết nào để đảm bảo quyền lợi của mình, không nhất thiết phải theo trình tự các phương thức nêu trên”

Hiện tại quý khách có thể đăng kí thành viên tại đường dẫn như sau :

  • Ưu đãi với thành viên sẽ nhận được ưu đãi khuyến mãi cũng như được nhận Voucher giảm giá chúng tôi sẽ gửi qua Email của quý khách.
  • Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng rất nhanh chóng

https://haby.vn/my-account/

  • Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của minh qua đường dẩn sau https://haby.vn/kiem-tra-don-hang/
  • Gõ thông tin ID Đơn hàng và Địa chỉ Email của quý khách hệ thống sẽ hiển thị tình trang đơn hàng của quý khách một cách chi tiết.